Với sự tinh tế đến từ nước Nhật thì SENARO không chỉ nổi tiếng với các quý ông mà với cả phái nữ. Làm sao để phân biệt đồng hồ Senaro để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.  Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp phân biệt đồng hồ Senaro chính hãng.

Xem thêm các mẫu đồng hồ Senaro chính hãng tại: https://belowatch.vn/dong-ho-senaro/

Kiểm tra mặt đồng hồ

Phân biệt đồng hồ Senaro chính hãng cũng nên được thực hiện tuần tự để tránh bỏ sót những đặc điểm quan trọng có thể loại bỏ đồng hồ Senaro hàng giả. Theo thông tin trên Senaro, thương hiệu này có nhà máy đặt tại Hồng Kong-Trung Quốc nên nạn sao chép và làm giả đồng hồ Senaro chính hãng lại càng trở nên nghiêm trọng nên bạn phải nắm thật rõ cách phân biệt đồng hồ Senaro chính hãng.

 

Mặt đồng hồ

Với mặt đồng hồ Senaro chính hãng, đa số các sản phẩm chính hãng được sử dụng mặt kính tráng tinh thể sapphire có độ cứng là 8 và kính sapphire có độ cứng là 9, cứng nhất là kim cương với độ cứng là 10. Thêm vào đó trên núm đồng hồ có logo in nổi của thương hiệu cùng với nắp lưng mã số cùng tên thương hiệu của sản phẩm,trừ một số mẫu thiết kế mới có thiết kế riêng biệt,tất cả các chữ trên khóa,dây và mặt sau đồng hồ đều được khắc bằng laze.

Kim đồng hồ và mặt số
Đối với kim đồng hồ Senaro chính hãng được làm với kích thước khá nhỏ nhưng cực kì cân xứng với kích thước mặt đồng hồ theeo tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Về phần mặt số được làm rõ ràng với vạch phân chia hoặc số thập phân, số La Mã phân chia giờ. Phần phân chia giờ phải đều nhau và khớp với hướng của kim đồng hồ tạo nên một tổng thể hài hòa.

Kiểm tra máy đồng hồ
Máy đồng hồ của Senaro có 2 loại là máy Quartz và máy Automatic,cả 2 loại máy này đều là máy Miyota, nếu là loại máy khác đồng nghĩa với đồng hồ giả.

Kiểm tra dây đeo

Dây đeo đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L, là vật liệu chuyên để chế tạo đồng hồ. Đối với vật liệu này có độ cứng và độ bền đối với các va chạm nên dây đeo sẽ không dễ bị trầy xước.
Bạn có thể thử độ chắc chắn của dây đeo bằng điểm tiếp nối giữa dây và mặt đồng hồ để phân biệt đồng hồ Senaro thật giả.Thêm nữa việc quan sát về bề mặt dây, các kết nối của dây có linh hoạt và khớp với tay người đeo, màu sắc của dây cũng giúp bạn không nhỏ trong quá trình phân biệt đồng hồ Senaro  thật và giả.

 

Hộp đựng đồng hồ

Các loại giấy tờ
Với một chiếc đồng hồ Senaro chính hãng thì các giấy tờ không thể thiếu là:
• Sổ hướng dẫn
• Thẻ bảo hành
• Hóa đơn mua hàng
Toàn bộ giấy tờ trên đều của hãng Senaro  nên đều có tên thương hiệu và các đặc điểm nhận diện cơ bản. Nếu thiếu một trong những giấy tờ trên thì có thể bạn đã mua phải đồng hồ giả vì nguyên hộp đóng xuất của hãng đều bao gồm những giấy tờ trên.
Vỏ hộp
Senaro là dòng đồng hồ tầm trung nên về mặt đóng gói hộp thì luôn đảm bảo về mặt cẩn thận. Hộp được đóng gói bằng chất liệu giấy, bên trên bề mặt hộp và trong hộp có tên của thương hiệu.
Belo watch độc quyền phân phối thương hiệu Senaro tại thị trường miền trung và miền nam, chúng tôi đang tìm kiếm đại lý ở trong khu vực. Quý khách hàng, đối tác có thể liên hệ chúng tôi để mua sản phẩm hoặc làm đại lý.
——————————————
DUY NHẤT tại BELOWATCH, khi mua ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, quý khách sẽ được hưởng ĐẶC QUYỀN:
✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.
✓ Cho phép 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày.
✓ Bảo hành chính hãng 2 năm tại cửa hàng
✓ Thay pin ( máy quartz), lau dầu, đánh bóng trọn đời
INBOX, COMMENT hoặc SĐT để nhận tư vấn nhé ?
—————————
? Add: BELOWATCH, 29 Bến Nghé, Tp Huế
☎️ Hotline: 0913.117.091
? Ship COD toàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Chat trực tiếp qua Facebook