Công ty cổ phần Citizen là một công ty Nhật Bản có trụ sở chính ở Tokyo, Nhật Bản. Citizen nổi tiếng với các sản phẩm laser chính xác hiệu Cincom và các thương hiệu đồng hồ Citizen. Được thành lập năm 1918 với tên Học viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha, ngày nay Citizen là một trong các hãng sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới. Tên thương mại có nguồn gốc từ một loại đồng hồ đeo tay được bán vào năm 1924.

Ngay từ cái tên đã thể hiện tham vọng rõ rệt của thương hiệu này đối với khách hàng của mình. Không chỉ xuất hiện trên tay của tầng lớp giàu sang, có địa vị, không còn là một món đồ xa xỉ nữa mà Citizen sẽ bình dân hóa mặt hàng đồng hồ, để chúng trở nên phổ biến và gần gũi hơn, gia nhập vào thị trường trong nước, từ đó phát triển rộng rãi trên toàn thế giới.

Không phụ lại sự mong mỏi của người dân – những người đặt hoàn toàn lòng tin tưởng vào công ty, Citizen đã phát triển vượt bậc, tạo nên những đột phá trong lĩnh vực công nghệ và đồng hồ, sáng chế ra các loại đồng hồ với giá cả vô cùng hợp lí nhưng vẫn thân thiện với môi trường.

Nhưng đó chưa phải là tất cả khiến Citizen đưa tên tuổi của mình vượt qua các “thánh địa đồng hồ” Thụy Sỹ hay Mỹ. Tối giản nhưng không hề đơn điệu, Citizen trung thành với thiết kế mặt tròn cổ điển để có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang nhưng lại không hề nhàm chán. Citizen thường sử dụng thép không gỉ, vàng, titanium, kính sapphire để chế tác đồng hồ, mỗi loại lại có những đặc tính riêng, khiến vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị của từng mẫu đồng hồ đều trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Sản phẩm đồng hồ Citizen với các chi tiết đá quý

Ngoài ra, hãng cũng tận dụng các chất liệu khác như cao su, silicone, nhựa, gốm, đá quý, kim cương nhân tạo… để có thể tạo nên một sản phẩm với kết cấu hoàn chỉnh và chất lượng tốt nhất.

Không chỉ chú trọng vẻ bề ngoài, bộ máy của đồng hồ Citizen cũng được thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản, với các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, đảm bảo độ hoàn hảo cả về tính thẫm mỹ tinh tế, đẳng cấp lẫn độ bền phần vỏ và dây đồng hồ.

Đặc biệt, “nét quyến rũ” nhất của Citizen phải kể đến công nghệ Eco Drive – công nghệ độc quyền của Citizen trong suốt hơn 40 năm qua. Đây là công nghệ giúp chiếc đồng hồ Citizen hấp thụ ánh sáng để tạo ra năng lượng hoạt động cho mình, khác biệt hoàn toàn so với cách thức dùng pin của chiếc đồng hồ truyền thống. Công nghệ đột phá nhưng đầy tính thân thiện với môi trường đã giúp Citizen ghi điểm với giới mộ điệu, nhất là những khách hàng trẻ mang trong mình tư duy “công dân toàn cầu”.

Sứ mệnh chiếc đồng hồ mang tên Citizen: Đưa Nhật Bản vượt mặt “thánh địa đồng hồ” Thụy Sỹ, Mỹ - Ảnh 4.

Eco Drive là công nghệ độc quyền đưa cái tên Citizen nổi danh khắp thế giới

Không dừng lại, Citizen tiếp tục vượt qua giới hạn sáng tạo khi cho ra mắt giới điệu mộ đam mê đồng hồ một “tuyệt phẩm” mang tên Eco-Drive One – chiếc đồng hồ ánh sáng mỏng nhất thế giới. Mặt đồng hồ mỏng 2.98mm, tương đương với một đồng xu, chi tiết máy quartz mỏng chỉ 1mm. Tuy “mỏng manh” là thế nhưng chiếc đồng hồ này lại có khả năng chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện để duy trì hoạt động trong 6 tháng liên tục. Chất liệu Cermet, chuyên được sử dụng trong sản xuất vỏ tàu vũ trụ, giúp Eco-Drive One có khả năng chịu nhiệt cao, không vỡ, không nứt, không bị mài mòn với độ cứng 1500 HV, không trầy xước.

Sứ mệnh chiếc đồng hồ mang tên Citizen: Đưa Nhật Bản vượt mặt “thánh địa đồng hồ” Thụy Sỹ, Mỹ - Ảnh 5.

Có thể nói, với những sản phẩm vượt tầm thời đại của mình, Citizen đã phần nào phá vỡ nhận thức của nhiều người đối với đồng hồ ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. Và cho đến tận thời điểm hiện tại, Citizen vẫn không ngừng nỗ lực, tiếp tục cho ra các sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi nhưng không hề thiếu đi nét lịch lãm, sang trọng.

Nếu bạn yêu thích những chiếc đồng hồ Citizen từ đất nước hoa anh đào, thì đồng hồ Belo Watch chính là một địa điểm uy tín để bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng với giá cả vô cùng hợp lí.

Lí do để bạn lựa chọn BELO WATCH:

• Thương hiệu bán lẻ có thời gian hoạt động lâu dài và uy tín vững chắc.

• Mức giá hợp lí, phải chăng.

• 100% sản phẩm tại Belo Watch đều được đảm bảo chất lượng và cam kết chính hãng.

• Giúp khách hàng lựa chọn được mẫu đồng hồ Citizen phù hợp nhất.

• Sử dụng lâu dài với chế độ bảo hành quốc tế 2 năm và bảo hành 5 năm tại cửa hàng

• Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

——————————————
DUY NHẤT tại BELOWATCH, khi mua ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, quý khách sẽ được hưởng ĐẶC QUYỀN:
✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.
✓ Cho phép 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày.
✓ Bảo hành chính hãng 2 năm tại cửa hàng
✓ Thay pin ( máy quartz), lau dầu, đánh bóng trọn đời
INBOX, COMMENT hoặc SĐT để nhận tư vấn nhé ?
—————————
Add: BELOWATCH, 29 Bến Nghé, Tp Huế
Hotline: 0913.117.091
Ship COD toàn quốc

One thought on “Đồng hồ Citizen – thương hiệu quốc dân

  1. Pingback: Black Friday - Săn sale cực sốc - Giảm giá lên đến 60% đồng hồ Citizen tại Belowatch - Belo Watch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Chat trực tiếp qua Facebook