Nếu chiếc đồng hồ cơ bạn sở hữu gặp phải tình trạng đơ, đứng mà không rõ nguyên nhân, hãy cùng BELO WATCH điểm qua một số nguyên nhân thường gặp và cách khắc phục nhé!

CHƯA ĐÓNG NÚT CHỈNH GIỜ.
Có thể trong quá trình sử dụng đồng hồ hoặc sinh hoạt hàng ngày, bạn đã vô tình mở nút chỉnh giờ và đây chính là nguyên nhân khiến đồng hồ cơ ngưng hoạt động.Lúc này, bạn chỉ cần điều chỉnh thời gian rồi đóng nút chỉnh giờ để đồng hồ tiếp tục hoạt động.
 
ĐỒNG HỒ BỊ KHÔ DẦU
Sau một khoảng thời gian dài sử dụng (từ 3 – 5 năm), những chiếc đồng cơ sẽ gặp phải tình trạng bị khô dầu và cần được bảo dưỡng bằng cách lau dầu cho máy tại các trung tâm uy tín. Bạn chỉ việc mang đồng hồ đến BELO WATCH, kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ chăm chút cho chiếc đồng hồ của bạn.
HẾT CÓT DO LÂU NGÀY KHÔNG SỬ DỤNG
Đồng hồ cơ hoạt động dựa trên nguồn năng lượng dự trữ thông qua việc lên dây cót. Nếu bạn không sử dụng đồng hồ cơ trong một thời gian, nguồn năng lượng dự trữ dần cạn kiệt sẽ gây nên tình trạng đứng máy. Trong trường hợp này, cách khắc phục chính là lên dây cót. Nếu là đồng hồ cơ lên cót bằng tay thì vặn nút theo chiều bánh xe, không cần kéo nút đồng hồ. Trường hợp đồng hồ cơ tự động lên dây cót, bạn chỉ cần lắc nhẹ cánh tay để đồng hồ chạy trở lại.
ĐỒNG HỒ BỊ HỎNG BỘ MÁY
Đây là trường hợp mà bất cứ người dùng nào cũng không mong muốn xảy đến. Giải pháp duy nhất chính là mang đồng hồ đến trung tâm bảo dưỡng để kiểm tra, sửa chữa. BELO WATCH sẽ là một lựa chọn đầy uy tín để bạn gửi gắm chiếc đồng hồ của mình.
Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những nguyên nhân gây ra tình trạng đồng hồ cơ bị đứng. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào về đồng hồ cơ, liên hệ ngay BELO WATCH để được hỗ trợ tư vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Chat trực tiếp qua Facebook